Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Các loại kem trị mụn an toàn, hiệu quả nhất từ thiên nhiên hiện nay

Kem trị mụn- Làm sao để lựa chọn được loại kem tri mun cho da hiệu quả nhất, an toàn nhất. Bài viết sẽ chia sẽ cho bạn bí quyết trị mụn sạch từ thiên nhiên tốt nhất hiện nay.
 1. Kem tri mun từ thiên nhiên với chuối+ chanh+ mật ong
kem-tri-tham-mun
Trong chuối có chứa rất nhiều vitamin C, B2 và mangan nên giúp làm mềm da, chống lão hóa và làm sáng da. Nước chanh với thành phần axit nhẹ có tác dụng tẩy da chết, giảm vết thâm do mụn, còn mật là loại kem trị mụn rất tốt từ trước tới nay không ai là không biết tới
Chuẩn bị:
- 1 quả chuối chín.
- 1 thìa mật ong.
- 1 thìa nước ép chanh.
Cách làm:
Đem chuối cho và máy xay nghiền nhuyễn, sau đó trộn đều với mật ong và nước cốt chanh theo tỉ lệ như trên sao cho thu được hỗn hợp sền sệt. Bôi hỗn hợp đều lên mặt khoảng 20p rửa sạch bằng nước ấm nên thực hiện khoảng 2 lần/ tuần để đem lại hiệu quả cao nhất.
2. Kem trị thâm mụn nhanh từ bí đỏ
Trong bí đỏ có chứa phần lớn thành phần là vitamin và kẽm do đó ngoài việc cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể nó còn là loại kem trị thâm mụn cực nhanh tại nhà
Cách làm: Bí đỏ đem gọt vỏ, rửa sạch nghiền nhuyễn sau đó thêm lòng trắng trứng gà, 1 muỗng canh tinh dầu ôliu. Trộn đều các nguyên liệu này lại với nhau và đắp lên da mặt. Để yên trên da khoảng 15 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm.
 Với cách trị thâm mụn cấp tốc tại nhà  bạn hoàn toàn có thể yên tâm, các vết thâm vết nám trên mặt sẽ không còn, làn da của bạn sẽ trở lên trắng mịn không tì vết. hay thực hiện để xem công dụng mà chúng đem lại nhé.

3. Kem trị mụn nhanh nhất từ chuối
kem-tri-mun
Rất nhiều người biết rằng chuối bổ sung rất nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể, nhưng lại ít người biết rằng chuối có tác dụng trị mụn rất nhiệu quả, đặc biệt trong việc chữa trị mụn trứng cá.
Chuối có chất chống oxy hóa cao có thể là phép lạ với một làn da bị ảnh hưởng bởi mụn trứng cá.
Cách làm rất đơn giản: Bạn đem 2 quả chuối cỡ trung bình nghiền nát rồi trộn lẫn 2 thìa cà phê mật ong nguyên chất sẽ tạo thành hỗn hợp kem tri mun tuyệt vời.
Bôi hỗn hợp này lên vùng da bị mụn và rửa sạch lại bằng nước ấm. Bạn sẽ cảm nhận những đốm mụn như được lột bỏ hoàn toàn. Làn da cũng trở nên mịn màng và tươi sáng hơn ban đầu.

4. Kem trị mụn trắng da từ dứa
kem-tri-mun-hieu-qua
Dứa có thành phần vitamin A,C, chất khoáng rất dồi dào do đó nó có tác dụng rất lớn trong việc làm đẹp cho chị em phụ nữ đặc biệt còn hiệu quả trong cách trị mụn thịt cho da, làm trắng, sáng da.
Do hàm lượng vitamin C trong dứa khá cao cho nên khi dùng kem trị mụn ta cần phải chú ý: tránh xa những vết mụn sưng tấy lớn hoặc mụn bị hở đầu, chỉ chấm nước cốt dứa lên vùng da mụn, nên thực hiện trong khoảng 5p thì rửa lại bằng nước ấm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét