Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Bí quyết tắm trắng hiệu quả tại nhà với cám gạo

Có rất nhiều những phương pháp tắm trắng khác nhau. Mỗi cách đều mang lại những ưu nhược điểm khác nhau. Dùng kem tắm trắng sẽ đem lại hiệu quả nhanh hơn nhưng lại chứa đựng nhiều yếu tố rủi ro. Dùng các phương pháp làm trắng nhân tạo sẽ tốn rất nhiều chi phí. Vậy làm sao để làm trắng da an toàn, tiết kiệm được chi phí, hiệu quả cao.
Hãy cùng khám phá những loại kem tắm trắng từ thiên nhiên tại nhà với cám gạo nhé! ^_^
Cám gạo có chứa những chất có khả năng chống oxy hóa cao, chống lão hóa da và bảo vệ da chóng lại những tác động của tia cực tím. ngoài ra nó còn cung cấp một số dưỡng chất, vitamin cho da rất hiệu ủa làm trắng sáng, mịn da. Do đó cám gạo được chế biến thành những loại kem tắm trắng da để làm đẹp da.
1.  Rửa mặt bằng cám gạo
tam-trang
Nguyên liệu:
- 1 nắm tay cám gạo nguyên chất
- 1/2 cốc sữa tươi không đường.
Cách thực hiện: Trộn đều cám gạo với sữa tươi nguyên chất thành một hỗn hợp dung dịch. Rửa mặt với dung dịch hỗn hợp này đều đặn với sữa tươi trước hi đi ngủ, giúp chúng sẽ giúp tẩy sạch bụi bẩn trên da, các tế bào da chết. Thực hiện thường xuyên cách tắm trắng mặt khoảng 1 lần/ ngày bạn sẽ thấy da mình sáng mịn trông thấy.
2.  Cách làm kem tắm trắng tại nhà bằng cám gao+ sữa tươi+ chanh
kem-tam-trang
Nguyên liệu chuẩn bị: 100g cám gạo nguyên chất, 1/2 quả cam. sữa tươi nguyên chất không đường.
Cách làm: Trộn đều các nguyên liệu trên với nhau sao cho thành hỗn hợp sền sệt, mịn, lưu ý trộn càng đều càng tốt.
Tiếp theo, trước khi tiến hành việc tắm trắng bạn nên vệ sinh sạch sẽ cơ thể với nước sạch trước hoặc với xà bông. Bôi hỗn hợ đều lên khắp cơ thể,  mát xa nhẹ nhàng, đều khắp khoảng 5-10 phút rồi tắm lại với nước cho sạch cám. Bạn sẽ có cảm giác rất dễ chịu sau khi bôi hỗn hợp lên da, bạn có thể dùng mũi để kiểm nghiệm liệu pháp tắm trắng nhanh này.
Tắm xong các bạn có thể thoa một lớp kem dưỡng ẩm mỏng, hoặc có thể hãy thay kem dưỡng bằng 1 lớp dầu dừa mỏng để tăng tác dụng dưỡng trắng mịn hơn.
3. Tắm trắng hiệu quả với cám gạo+ dầu oliu+ bột ngọc trai
ta-trang-hieu-qua
Bột ngọc trai có bán rất nhiều trên thị trường. Tuy nhiên để công thức làm kem tắm trắng được hiệu quả cao nhất thì bạn cần phải chắc chắn mua được bột ngọc trai nguyên chất.
Nguyên liệu: 1 bát cám gạo, 5 thìa cà phê ngọc trai, 5 thìa cà phê dầu oliu.
Cách làm: Trộn đều 3 loại nguyên liệu nguyên chất với nhau, các bạn có thể thêm 1 vài thìa nước lọc cho hỗn hợp sánh hơn để dễ thoa lên cơ thể. Mát xa nhẹ nhàng trong vòng 5-10 phút rồi tắm sạch với nước.Nên thực hiện đều đặn khoảng 2- 3 lần/ tuần. Sự kết hợp của 3 nguyên chất trên tạo cho bạn một công thức tắm trắng da vô cùng an toàn, hiệu quả tại nhà đấy. Chỉ sau 1 tháng sử dụng bạn sẽ sở hữu một làn da trắng hồng, mịn màng không tì vết với công thức này.
4. Kem tắm trắng cấp tốc cùng cám gạo+ mật ong+ dầu oliu
kem-tam-trang-hieu-qua
Nguyên liệu
1 bát con cám gạo, 5 thìa cà phê mật ong, 2 thìa cà phê dầu oliu
Cách làm
Các bạn cũng trộn tất cả các thành phần với nhau cho hỗn hợp sánh mịn, sau đó tắm sạch cơ thể với nước rồi đắp hỗn hợp lên toàn thân mát xa trong 5-10 phút. Sau đó tắm lại bằng nước ấm.
Cám gạo kết hợp với mật ong có tác dụng làm sáng da, mịn da, loại bỏ được các vi khuẩn gây mụn, còn dầu oliu giúp loại bỏ tạp chất trong lỗ chân lông để da hấp thu dưỡng chất nhiều hơn.

1 nhận xét: