Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Làm kem tắm trắng hiệu quả với cà chua tại nhà

Kem tắm trắng- Cà chua được biết đến không chỉ là món ăn bổ dưỡng về sức khỏe cho con người. Nó còn có rất nhiều công dụng trong việc làm kem dưỡng trắng da mặt.
1. Loại bỏ làn da rám nắng cùng cà chua và sữa không bơ
Do ảnh hưởng của môi trường bên ngoài, làn da của bạn sẽ bị rám nắng thì cà chua sẽ trị hữu hiệu những vết rám nắng này. Công thức đơn giản cho bạn là: trộn 2 thìa nước ép cà chua với 4 thìa sữa đã tách bơ. Xoa lên da mặt và rửa lại mặt sau 30 phút. thực hiện thường xuyên khoảng 3- 4 lần/ tuần.
Với loại kem dưỡng trắng da tại nhà này, vết nám của bạn sẽ mờ đi trông thấy, làn da sẽ đàn sáng, mịn trở lại theo thời gian.
2. Tắm trắng hiệu quả  cùng cà chua
kem-tam-trang
Cách làm: Đem 1 quả cà chua ép lấy nước, trộn đều với một chén sữa tươi. Dùng bông gòn thấm đẫm hỗn hợp và đắp lên mặt trong vòng 15 phút. Đây là cách làm kem tắm trắng da tại nhà rất hiệu quả đấy.  Bên cạnh đó, sữa có nhiều dưỡng chất cộng thêm các vitamin từ cà chua sẽ có tác dụng nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Thực hiện thường xuyên khoảng 3 lần/ tuần. Bạn sẽ thấy công dụng thần kì của nó chỉ sau 2 tuần dử dụng.
3. Kem dưỡng trắng da với cà chua+ mật ong+sữa tươi
kem-duong-trang-da
Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị: 3 quả cà chua, 2 thìa mật ong, 1 lít sữa tươi
Cách làm: Loại bỏ hột của 3 quả cà chua, đem nghiền lát rồi trộn đều với mật ong và sữa tươi theo tỉ lệ như trên.Sao cho thành một hỗn hợp, sền sệt đồng nhất. Tiến hành bôi đều hỗn hợp tắm trắng nên cơ thể, masage nhẹ nhàng sao cho dưỡng chất thấm sâu vào bên trong cơ thể. Tùy từng bề mặt da bạn có thể giảm đần lượng kem bôi. Sau khi bôi xong bạn rửa sạch bằng nước ấm. Với cách tắm trắng hiệu quả này sẽ giúp cho bạn có làn da mịn màng, săn chắc, đặc biệt loại bỏ được những cái mụn xấu xí trên da. Ngoài ra bạn có thể dùng hỗn hợp dầu olive,cà chua bôi lên cơ thể. Nó cũng đem đến cho bạn làn da mịn màng, dầu olive thấm sâu vào trong da sẽ giúp bạn ngăn cản quá trình oxi hóa làn da, giúp da bạn căng mịn và trẻ lâu theo thời gian.
4. Tẩy chất bã nhờn cho da
tam-trang
Cách làm: Đem 2 quả cà chua ép lấy nước sao cho thu được 1 chén nước cà chua nguyên chất, sau đó nhỏ thêm vài giọt nước chanh và nước cà chua thu được. Hỗn hợp kem tắm trắng tại nhà nước chanh và nước cà chua vừa có tác dụng làm sạch da mặt vừa có tác dụng se khít lỗ chân lông. Nên dùng tay vỗ nhẹ lên mặt để da ngấm các vitamin từ chanh và cà chua, sau 10 phút rửa lại với nước ấm. Để đạt được hiệu quả cao bạn nên thực hiện thường xuyên khoagr 2 lần/ tuần. Hỗn hợp tắm trắng mặt không chỉ có tác dụng làm mịn, sáng da, tẩy chất bà nhờn mà nó còn là loại kem trị mụn trứng cá vô cùng hiệu quả nữa đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét