Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Tự chế kem trị nám da từ đu đủ tại nhà hiệu quả

Trị nám da- Đủ đu là loại qua đến từ thiên nhiên được sử dụng để chế biến các sản phẩm làm trắng da mặt, kem trị nám, trị mụn rất hiệu quả.
Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những cách trị nám da tốt từ đu đủ nhé.
2. Kem trị nám da nhanh đu đủ+ dứa+ bí ngô
kem-tri-nam
Đu đủ chứa một số enzim có khả năng loại bỏ tế bào chết còn bên trong trái thơm có chứa nhiều các bromelian enzim- giúp diệt trừ những lớp sắc tố da cũng như giúp làm giảm những nếp nhăn và vết nám. Khi kết hợp với nhau, những enzim hay AHA có trong trái thơm và đu đủ sẽ tẩy dần các tế bào chết, các sắc tố đen, giúp làn da trở nên sáng hơn.
 Nguyên liệu:
 - 1 muỗng mật ong.
- 1 trái đu đủ tươi đã gọt vỏ và loại bỏ hạt.
- 1 trái thơm tươi.
Cách làm:
Thái nhỏ dứa và đủ đủ thành từng miếng nhỏ sau đó cho thêm vài giọt mật ong nguyên chất vào hỗn hợp dứa đu đủ. Cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn.  Đến khi thu được 1 hỗn hợp dính và mịn, tiếp tục trộn thêm nửa muỗng mật ong còn lại vào hỗn hợp. Bạn có thể dùng bông sạch hoặc tăm bông bôi hỗn hợp lên mặt khoảng 20 sao cho hỗn hợp ngấm đều vào da. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Sau một thời gian kiên trì áp dụng phương pháp trị nám da này bạn sẽ thấy vết nám trên da được cải thiện một cách rõ rệt.Ngoài việc là kem trị nám hiệu quả nhất, hỗn hợp đu đủ mật ong còn có tác dụng là loại kem tri mun rất tốt cho da. Bạn chỉ cần bôi hỗn hợp mật ong đủ đủ xay nhuyễn lên chỗ mụn. Ngày 2- 3 lần chỉ sau 1 tuần những nốt mụn xấu xí sẽ hoàn toàn bị đánh bay.
3. Công thức trị nám da với đu đủ+ cà phê+ nước cốt chanh
kem-tri-mun
Nguyện liệu bạn ần chuẩn bị: khoảng 200g đu đủ, 1 thìa cà phê mật ong, 1/ thìa cà phê nước cốt chanh
Cách làm: Đem đu đủ xay nhuyễn, trộn đều với chanh, mật ong. Hỗn hợp thu được bôi lên da khoảng 15p rồi rửa bằng nước mát.
Nên thực hiện đều đặn khoảng 1-2 lần/ tuần bạn sẽ sở hữu một làn da sáng mịn. Hãy thử để xem công dụng thần kì mà nó đem lại nhé.
Trên đây là một số loại kem trị námkem tri mun cho da từ đu đủ tại nhà rất an toàn và hiệu quả. Hãy thực hiện để xem những công dụng tuyệt vời từ nó nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét