Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Học cách làm kem dưỡng trắng da mặt tại nhà

Làm đẹp bằng kem dưỡng trắng da là điều rất quen thuộc với chị em phụ nữ,tuy nhiên bên cạnh các loại kem đắt tiền còn có rất nhiều những loại kem dưỡng da tại nhà hiệu quả cao mà lại còn tiết kiệm chi phí..
1. Cách làm kem dưỡng trắng da mặt từ dầu olive và mật ong
Nguyên liệu làm kem dưỡng trắng da hiệu quả:
- Dầu dừa 50ml.
- Dầu olive 80ml.
- Sáp ong 15ml.
- Mật ong 20ml.
kem-duong-trang-da-mat
Cách thực hiện:
Đem tất cả những dụng cụ cần cho quá trình chế biến đi tiệt trụng thật sạch. Thao tác này sẽ giúp bạn bảo quản sản phẩm được lâu hơn. Đặc biệt, giúp cho kem dưỡng da không bị nhiễm các tạp chất, chất bẩn nhờ đó mà hiệu quả hơn.
Sau đó cho tất cả các nguyên liệu trên vào nồi đun cho nóng chảy. Dùng muỗng gỗ đảo đều nhằm giúp hỗn hợp tan vào với nhau. Sau đó đổ hỗn hợp ra một cái hũ, chỉ các thao tác đơn giản như vậy bạn đã có một hỗn hợp kem dưỡng trắng da mặt tuyệt vời rồi đấy.
Cách sử dụng:
Nên dùng vào buổi tối là thích hợp nhất, sau khi vệ sinh sạch sẽ da mặt xong bạn lấy một lượng kem dưỡng trắng da cấp tốc một lượng phù hợp thoa đều lên mặt, massage để cho dưỡng chất thấm sâu vào da. sau khoảng hơn 2 tuần, các chị sẽ cảm thấy làn da trở nên mượt, mềm và láng hơn. Bên cạnh đó hỗn hợp này còn có cả tác dụng xóa mờ nếp nhăn và vết thâm nám trên da.
2. Kem dưỡng trắng da hiệu quả từ lòng trắng trứng
kem-dương-trang-da
Nguyên liệu: 1 quả trứng gà
Cách làm:
Đem trứng gà tách lấy lòng trắng trứng sau đó cho vào một cái bát sạch, đánh cho tới khi nổi bông nên là được. Sau đó đem hỗn hợp bôi lên mặt để cho khô. Đợi khoảng 20p thì rửa lại bằng nước khoáng sạch và kem dưỡng ẩm. Thực hiện 2- 3 lần/tuần bạn sẽ có một làn da mịn màng trắng sáng hơn bao giờ hết.
Ngoài ra, bạn có thể thực hiện cách làm mặt nạ trắng da nhanh từ trứng gà và bơ
Nguyên liệu: 1/2 quả bơ, 1 quả trứng gà
Bơ từ trước đã được biết tới là loại quả có công dụng làm đẹp cho da rất tốt. Cách làm rất đơn giản bạn chỉ cần đem bơ xay nhuyễn trộn đều với trứng gà. Nhớ thêm vài giọt tinh dầu hoa cúc.thoa hỗn hợp đều lên mặt masage nhẹ nhàng sau 15 phút thì bạn rửa sạch lại với nước sạch.
3. Mặt nạ trắng da từ dưa chuột
mat-na-trang-da
Nguyên liệu: 1 quả dưa chuột tươi( lưu ý vừa mới hái thì càng tốt)
Cách làm:
Đem dưa chuột rửa sạch, để cả vỏ, thái thành những lát mỏng. tiếp theo là cho những lát dưa chuột vào trong máy xay sinh tố, có thể xay kèm đường trắng. Thoa hỗn hợp kem dưỡng trắng da dưa chuột sẽ giúp bạn bổ sung thêm vitamin A, C và chất chống oxy hóa cho làn da. Đông thời nó cũng tẩy trắng nhẹ nhàng và sẽ giảm tình trạng ngứa da hoặc da bị kích thích, viêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét