Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Kem trị thâm mụn tại nhà cực "hót"

Kem trị thâm mụn- Lamdepantoan xin giới thiệu với cả nhà cách làm kem trị thâm mụn tại nhà cực kì hiệu quả, an toàn. Sau khi loại bỏ những nốt mụn xấu xí trên mặt nó sẽ để lại trên mặt bạn những vết thâm đáng ghét làm ảnh hưởng lớn tới thẩm mĩ của con người. Việc sử dụng kem trị thâm mụn tại nhà luôn được ưu tiên, sử dụng trong việc làm đẹp cho phái nữ.
1. Kem trị thâm mụn với muối
kem-tri-tham-mun
Theo khoa học chứng minh nước muối có khả năng sát khuẩn rất cao, nó có thể giết chết vi khuẩn cư trú ở nang lông bị tắc thực hiện quá trình phục hồi làn da bị tổn thương, do đó da không để lại sẹo thâm. Nước muối có đặc tính rất lành tính nên da không bị dị ứng hay mẩn đỏ, ngứa rát, thích hợp với mọi làn da.
Cách tiến hành rất đơn giản để ngăn ngừa vết thâm do mụn gây ra  khi bị thương bạn nên rửa sạch bằng nước muối, tốt nhất là hãy xoa nước muối lên da ngay sau khi vừa nặn mụn bằng tăm bông.
2. Kem trị thâm mụn nhanh với bột yến mạch
kem-tri-tham-mun-nhanh
Bột yến mạch ngoài vai trò cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể nó còn là nguyên liệu vô cùng quý giá để trị thâm mụn cho da.
Tiến hành nấu bột yến mạch với nước thay vì sữa để cho hỗn hợp nguội đi. Bôi hỗn hợp này lên da trong khoảng 15- 20p đợi đến khi mặt nạ bột yến mạch bắt đầu cứng lại, hãy dùng nước ấm đề từ từ lột mặt nạ ra. Nên thực hiện và lần thường xuyên để thấy rõ được kết quả.
kem-tri-tham-mun-cap-toc
Cách làm: Tiến hành nghiền thật nhuyễn bí đỏ rồi cho vào một cái tô, cho thêm 1 lòng trắng trứng da và 1 muỗng canh tinh dầu ôliu. Trộn đều các nguyên liệu với nhau thành một hỗn hợp sền sệt. Để yên trên da khoảng 15 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm. Nên thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần để thấy rõ kết quả.
4. Kem trị thâm mụn hiệu quả với chuối
Chuối chứa rất nhiều vitamin C, B2 và mangan có tác dụng làm mềm da, chống lão hóa, giũ ẩm rất tốt cho da. Nước chanh có tác dụng tẩy da chết, giúp giảm vết thâm mụn bên cạnh đó mật ong sẽ là kem trị thâm mụn hiệu quả.Sự kết hợp của các loại nguyên liệu trên sẽ tạo thành hỗn hợp kem trị thâm mụn tốt nhất tại nhà.
kem-tri-tham-mun-hieu-qua-nhat
Cách làm: Cắt nhỏ chuối và nghiền nhuyễn trong một chiếc bát. Bạn nên sử dụng thìa inox như vậy chuối nhanh nhuyễn hơn, sau khi thu được hỗn hợp bằng cách trộn đều bạn tiến hành bôi lên mặt trong khoảng 20p thì rửa sạch bằng nước mát. Đây là loại kem trị thâm mụn hiệu quả tại nhà đã được rất nhiều người tin và sử dụng.
Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm kem trị thâm mụn WhiteDoctors: có tác dụng chữa trị vết thâm,phòng ngừa giảm bớt số mụn trên mặt.
kem-tri-tham-mun-whitedoctors
Bao gồm các thành phần: ,Lactobacillus, Nelumbo Nucifera Seed Ferment, ,Filtrate, Glycerin, Caprylic/capric triglyceride,Hydrogenatedcastor oil,Dimethicone,Propyleneglycol,Retinyl acetate,Cocosnuciferaoil,Collagen,Biotin,Panthenol,Kojicacid, có tác dụng chữa trị vết thâm hiệu quả, ngăn ngừa đốm lâu, làm đều tông màu da, giúp trắng và sáng da.
Hãy liên hệ theo hotline: 04.6660 5153 để có sản phẩm và sự tư vấn miễn phí tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét