Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Kem dưỡng trắng da White Doctors- sự lựa chọn hoàn hảo

Ngày nay, trên thị trường xuất hiện tất nhiều loại kem dưỡng trắng da. Với đủ các loại nhãn hiệu và nguồn gốc khác nhau gây ra nhiều sự lựa chọn khó khăn cho người dùng. Vậy làm sao để lựa chọn được loại kem dưỡng trắng da mặt phù hợp?
Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này:
1. Lựa chọn kem dưỡng trắng da phù hợp với từng loại da
kem-duong-trang-da
Da khô: Đây là loại da khiến cho bạn luôn phải chịu những nếp nhăn, hoặc những đường kẻ trũng xuống vùng mắt hoặc vùng miệng. Khi bạn sử dụng sữa rửa mặt rất dễ làm cho làn da của mình trở lên khô ráo, cứng nhắc, luôn thiếu sức sống. Vì thế bạn nên lựa chọn những loại kem trị mụn, kem làm đẹp da có tính chất giữ ẩm và nuôi dưỡng da trong điều kiện da khô.
Da dầu: là loại da hoàn toàn trái ngược với da khô. Đặc điểm của loại da này là luôn xuất hiện những lỗ chân lông, hay mọc mụn. Ưu điểm của làn da này là luôn giữu  cho bạn được trẻ lâu. Làn da rất khó bị lão hóa. Do đặc tính của ra là luôn có xuất hiện dầu, Với loại da này bạn nên lựa chọn những loại kem dưỡng ở dạng nước, và hãy vệ sinh mặt của mình bình quân 2 lần/ngày để có được làn da như ý nhé..
Da thường: bạn hoàn toàn là người vô cùng may mắn khi sử dụng nước da này. Đặc điểm của làn da là không có mụn. Làn da mỏng, mềm. Với làn da này bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng  tất cả cá loại kem dưỡng. Bạn hãy vệ sinh da mặt một cách thường xuyên và sử dụng các loại kem dưỡng ẩm để có một làn da khỏe đẹp
Da hỗn hợp: Đây là làn da khó tính nhất nó lun đòi hỏi một chế độ chăm sóc da đặc biệt. D thường da dầu tại các vị trí vùng tam giác trên mặt, mũi và thường hay bị khô khi ở cẳm hoặc má,,.Để có bảo vệ làn da này bạn nên lựa chọn những sản phẩm dưỡng ẩm ở những vị trí da khô và chọn kem dưỡng trắng da mặtkem trị mụn,..  dạng nước ở những vị trí da dầu.
2. Kem dưỡng trắng da White Doctors sự lựa chọn an toàn.
Kem dưỡng trắng da mặt White Doctors  là một sản phẩm được tạo nên bởi các tinh chất hoàn toàn từ thiên nhiên, nguyên liệu nhập khẩu 100% tại Mỹ như: Tinh chất thầu dầu , tinh chất nha đam, Bột Yến Mạch, dịch chiết xuất nhân sâm, tinh chất Bạch Quả, vitamin E, Vitamin C tinh khiết,tinh chất tế bào gốc, tinh chất nhau thai cừu, chiết xuất dầu oliu, vitamin A, Chất chống nắng SPF 30+,  tinh chất Omega 3, …
Khi dùng White Doctors làn da bạn sẽ trắng sáng một cách tự nhiên, giảm dần các vết thâm nám, sạm xuất hiện trên da và ngăn ngừa chúng quay trở lại, Xóa bỏ các nếp nhăn, bổ sung vitamin, colagen, omega 3, làn da trở nên đàn hồi đầy sức sống, giữ mãi độ tươi trẻ của làn da, chống lại các dấu hiệu của tuổi tác.
Đối với những bạn có làn da khô, da thâm việc sử dụng sản phẩm sẽ giúp bạn nuôi dưỡng làn da, lọi bỏ được các vết thâm khiến chúng trở lên láng mịn, trắng sáng. Sản phẩm còn làm đều tông màu da, giúp da trắng một cách toàn diện, tràn đầy sức sống.
Khi thoa kem dưỡng trắng da White Doctors lên da các tinh chất sẽ thấm sâu và nuôi dưỡng làn da bạn sẽ cảm thấy da mình hoàn toàn căng mịn, luôn trắng hồng dạng rỡ,..
kem-tri-mun
Đặc biệt White Doctors còn đóng vai trò là một loại kem trị mụn khá hiệu quả. Khi sử dụng sản phẩm trị mụn của White Doctors sẽ giúp bạn điều trị mụn, thâm mụn, xóa bỏ vết thâm. Các thành phần trong white doctors sẽ giúp bạn xóa tan những kẻ thù như mụn trứng cá bọc, mụn thịt, mụn viêm nhiễm, mụn phát ban,..
-          Làm sạch da, thu nhỏ lỗ chân lông
-          Giúp cho bạn có làn da mịn màng trắng sang, đặc biệt không để lại vết thâm khi sử dụng sản phẩm
-          Loại bỏ các tế bào chết, xóa mụn, trị mụn, trị tham nám, tàn nhang
4. Vậy nên mua White Doctors ở đâu là tốt?
Công ty TNHH EBC Việt Nam là một trong những công ty uy tín, chất lượng nhất trong việc cung cấp những sản phẩm làm đẹp da mặt.
Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sản phẩm tại đây. Hãy liên hệ theo hotline: 04.6660 5153 để có sản phẩm bạn mong muốn.
White Doctors thực sự là loại kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất dành cho các chị em phụ nữ trong công cuộc làm đẹp cho mình. Sau bài viết này hy vọng bạn sẽ có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét