Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Phương pháp trị nám da hiệu quả nhất từ trà xanh

Trị nám da- Trà xanh là một trong những nguyên liệu đến từ thiên nhiên có tác dụng lmf đẹp cho rất nhiều các loại da khác nhau, đặc biệt nó còn dễ tìm, chi phí không nhiều. Hãy cùng khám phá những cách trị nám da mặt từ trà xanh tại nhà này nhé.
1. Vì sao bạn nên sử dụng trà xanh để làm kem trị nám cho da
 tri-nam-da
Trà xanh là nguyên liệu khá gần gũi với tất cả chúng ta nó không hề khó tìm chút nào. Ngoài các chức năng trị mụn, ngừa sẹo, vết thâm,.. trà xanh còn là nguyên liệu lí tưởng giúp bạn trị nám da hiệu quả nhất. Trà xanh là cách trị nám da mặt nhanh cho da bởi trong trà xanh có các thành phần chủ yếu sau đây:
Bao gồm các hợp chất chống lão hoa cho da: Trà xanh có chứa hơn 17 loại axit amin và rất nhiều khoáng chất khác nhau có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, loại bỏ độc tố, thanh lọc, làm sạch da, giúp chống lão hóa cho da, có tác dụng trị nám da và tàn nhang hiệu quả.
Vitamin: Trà xanh có nhiều các thành phần vitamin khác nhau như: A, C, B, PP. Như bạn đã biết vitamin đóng vai trò quan trọng trong việc điều tiết sắc tố da, nhờ đó trà xanh là một loại kem trị nám da tốt nhất cho bạn, giúp bạn giảm vết thâm, tàn nhang, làm sáng và mịn da.
2. Những cách trị nám da mặt từ trà xanh hiệu quả nhất
Công thức 1: Trị nám da cấp tốc từ chà xanh và mật ong
cach-tri-nam-da-mat
Mật ong giúp có tác dụng giúp duy trì độ ẩm cho da, làm mịn da và loại bỏ nám, tàn nhang rất hiệu quả cho da. Bạn có thể chế “kem trị nám” cho da với chà xanh theo công thức như sau:
Nguyên liệu: trà xanh, bột gạo, mật ong,
Cách làm rất đơn giản: trộn 1 thìa nước trà xanh, 2 thìa bột gạo và 2 thìa mật ong, đem hỗn hợp trộn đều và thêm một ít nước để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Để hỗn hợp trên mặt khoảng 20p thì rửa lại bằng nước sạch. Lưu ý đối với những bạn sở hữu da khô, không nên thực hiện phương pháp trị nám da nhanh này quá 1- 2 lần/ tuần nhá vì nó có thể gây cho da khô hơn, và da mặt trở lên sần sùi.
Công thức 2: Kem trị nám da tại nhà với trà xanh và chanh
kem-tri-nam
Cách làm rất đơn giản:
Bạn chỉ cần một cốc trà xanh với nồng đọ vừa phải, sau đó thêm vài giọt nước cốt chanh hòa đều lên, lấy bông gòn thấm lên vùng da bị nám. Bạn nên thực hiện cách trị nám da mặt hiệu quả này khoảng 2- 3 lần/ tuần để có làn da sạch nám không tì vết chỉ sau một thời gian ngắn. Hỗn hợp nước trà và nước cốt chanh không chỉ tẩy sạch nám da mà còn giúp làm sạch da, giúp da trở lên mịn màng, trắng sáng hơn bao giờ hết. Một lưu ya nhỏ, bạn không nên lạm dụng chanh sử dụng bừa bãi, vì chanh có thể gây hại cho da. Hãy thực hiện để khám phá những công dụng thần kì mà phương pháp này đem lại cho bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét