Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Những loại kem tri mun độc chiêu nhất từ chanh

Kem tri mun- Chanh là loại quả đến từ thiên nhiên có chứa thành phần lớn là vitamin C do đó có tác dụng loại bỏ chất nhờn trên da rất tốt, trị mụn cho da cực kì hiệu quả đấy. hãy cùng khám phá những cách tự chế  các loại kem trị mụn da mặt từ chanh tại nhà này nhé.
1. Kem trị mụn nhanh từ chanh và mật ong
kem-tri-mun
Một trong những loại nguyên liệu được nhiều người ưa chuộng trong công thức kem trị thâm mụn hiệu quả bằng nước cốt chanh là mật ong. Do mật ong có chứa chất sát khuẩn tự nhiên, đồng thời cung cấp độ ẩm, dưỡng da mềm mịn, kháng viêm nên được sử dụng nhiều để trị mụn và các bệnh liên quan đến da.
Cách làm: Bạn chỉ cần dùng 2 muỗng cà phê mật ong trộn với 4 – 5 giọt nước cốt chanh thành hỗn hợp sệt. Bôi lên vùng bị mụn, rồi dùng giấy sạch đắp lên. Đợi đến khi giấy khô, bạn lột nhẹ theo chiều từ dưới lên trên, các nốt mụn cám sẽ bong khỏi da một cách nhanh chóng. Bạn nên dùng thêm nước hoa hồng để làm se khít lỗ chân lông sau khi lột mụn. Thực hiện bôi kem trị mụn cấp tốc này lên da hàng ngày những cái mụn xấu xí của bạn sẽ nhanh chóng bị biến mất hoàn toàn.
2. Trị mụn hiệu quả với nước cốt chanh+ sữa chua
kem trị mụn
Sữa chua là nguyên liệu thiên nhiên giúp dưỡng ẩm cho da, làm trắng và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Chính vì vậy, sự kết hợp giữa sữa chua và nước cốt chanh đem lại hiệu quả 2 trong 1:  đây là loại kem trị thâm mụn, trị mụn đầu đen, vừa làm trắng, làm mềm da.
Cách làm: 2 muỗng cà phê sữa chua trắng không đường, nhỏ thêm 3 – 4 giọt nước cốt chanh, trộn đều hỗn hợp này lên. Sau đó, thoa nhẹ lên vùng  da bị mụn để khoảng 20 – 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.
Với loại kem trị mụn này bạn sẽ có một làn da sạch mụn, làm trắng da, mịn da rất hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn nếu thực hiện đúng cách.
3. Lưu ý cho bạn khi tự chế kem tri mun từ chanh
kem-tri-tham-mun
Khi sử dụng kem trị mụn cấp tốc từ nước cốt chanh. Bạn nên tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, trị mụn mặt với nước cốt chanh cần thực hiện hàng ngày mới đem lại hiệu quả tốt nhất. Các bạn nên kiên trì và làm đúng cách để có được kem tri mụn tốt nhất cho làn da của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét