Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Khám phá những cách làm trắng da mặt hiệu quả với cà chua

Cách làm trắng da mặt từ cà chua là phương pháp được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng bởi tính thuận tiện, đơn giản, hiệu quả mà nó đem lại cho bạn. Hãy cùng khám phá những cách làm trắng da nhanh nhất từ cà chua này nhé.
1. Dưỡng ẩm cho da hiệu quả từ cà chua
cach-lam-trang-da-mat
Cà chua kết hợp với 1 ít dầu ôliu sẽ là cách làm trắng da mặt nhanh nhất tại nhà đạc biệt là đối với làn da thô ráp.
Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị rất đơn giản chỉ là: 1 quả cà chua và một ít dầu oliu.
Cách làm: Đem cà chua rửa sạch và nghiền nát và trộn chung với 2 thìa dầu oliu và đắp lên da mặt khoảng 20 phút.
Cà chua cung cấp nước cho da, trong khi đó dầu oliu sẽ giúp bạn giữ nước và làm da mịn màng.
2. Cách làm trắng da từ cà chua
cach-lam-trang-da
Trong cà chua có chứa rất nhiều các loại vitamin và một lượng nhẹ axit do đó nó có khả năng tẩy tế bào chết trên da một cách nhẹ nhàng và từ từ.
Cách làm: đem một quả cà chua ép lấy nước rồi trộn chung với 1 chén  sữa tươi. Dùng bông gòn thấm đều hỗn hợp này lên khắp da mặt , đợi đến khô thì bôi tiếp lần 2, lần 3 nên thực hiện đều đặn hằng ngày nhưng boi vào buổi tối là tốt nhất. Massage nhẹ nhàng để cho dưỡng chất thấm sâu và da mặt. Hỗn hợp này không những có tác dụng làm trắng da mà còn trị nám da mặt rất hiệu quả nữa đấy.
3. Tẩy sạch bã nhờn cho da
cach-lam-trang-da-mat-hieu-qua
Cũng gần giống như cách làm trắng da mặt từ cà chua ở trên phương pháp tẩy bã nhờn từ cà chua này được thực hiện bằng cách kết hợp với nước cốt chanh. Dùng bông gòn thấm đều hỗn hợp nước chanh cà chua lên mặt và vỗ nhẹ để dưỡng chất thấm đều qua da. Hỗn hợp cách làm trắng da hiệu quả này không chỉ có tác dụng tẩy bã nhờn cho da mà còn có thể se khít lỗ chân lông một cách hiêu quả nhất.
Ngoài các phương pháp trên bạn cũng có thể bổ sung thêm cà chua vào thực đơn hàng ngày của mình. Nó cũng có tác dụng như một cách làm trắng da mặt rất tốt đấy nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét