Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Cách làm kem dưỡng trắng da mặt nhanh nhất cho phái nữ tại nhà

Kem dưỡng trắng da- Với những công dụng và tính năng thần kì các nguyên liệu từ thiên nhiên ngày càng được các chị em phụ nữ yêu thích và tin dùng. Hãy cùng khám phá những cách làm kem dưỡng trắng da mặt từ thiên nhiên an toàn, và hiệu quả này nhé.
1. Kem dưỡng trắng da từ chanh tươi nguyên chất
kem-duong-trang-da
Không chỉ là thức ăn bổ dưỡng cho con người chanh tươi còn được biết đến là bài thuốc có công dụng trị mụn, làm đẹp da rất hữu ích đấy. Hãy cùng tham khảo 3 cách làm kem dưỡng trắng da mặt nhanh từ loại quả này nhé.
Cách 1: sử dụng hỗn hợp chanh tươi, dầu dừa và mật ong
Cách làm mặt nạ trắng da này phù hợp với các loại da khô, có tác dụng giúp da bạn trở lên săn chắc, mềm mại, cung cấp các chất dưỡng ẩm cho da
Cách làm:  Trộn đều 1 thìa dầu dừa, 1 thìa mật ong và 1/3 thìa nước chanh tươi . Vệ sinh sạch sẽ da mặt rồi xoa đều lên da, đợi khoảng 20p thì rửa lại bằng nước ấm. Nên thực hiện khoảng 2- 3 lần/ tuần là phù hợp.
Cách 2: Sử dụng nước chanh nguyên chất
mat-na-trang-da
Đem trộn đều 1 thìa nước cốt chanh với 2 thìa nước ấm, rồi dùng hỗn hợp này thoa đều lên mặt kết hợp massage nhẹ nhàng trong 15 phút sau đó rửa mặt sạch với nước lạnh. Thực hiện đều đặn loại kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả này  2 lần/1 tuần có tác dụng dưỡng trắng da, làm mờ vết thâm, vết nám, và tàn nhang trên da.
Cách 3: Kết hợp chanh tươi và sữa tươi không đường
Bạn đem trộn đều 1/ 2 thìa sữa tươi không đường, trộn với 1/2 thìa nước cốt chanh theo tỉ lệ 1:1( tùy theo diện tích cần làm trắng mà sử dụng lượn sữa và chanh sao cho phù hợp). Vùng da sau khi đã được làm sạch, thoa hết lhỗn hợp này lên mặt đợi khô có thể thoa lại lần 2, sau đó khoảng 20 p thì rửa lại bằng nước ấm cho da. Đay là loại kem dưỡng trắng da truyền thống được chị em khá tin dùng và hiệu quả đem lại cũng rất cao.
2. Mặt nạ trắng da từ sữa chua không đường và mật ong
Đây là cách làm trắng da rất tiết kiệm thời gian dành cho các chị em phụ nữ tại nhà. Hiệu quả tốt và rất an toàn cho da.
Cách làm:
- Nên vệ sinh sạch sẽ da mặt bằng nước ấm vừa hoặc nếu cẩn thận hơn bạn có thể xông hơi da mặt bằng nước ấm, sau đó dùng khăn bông sạch mềm thấm khô da
- Đem trộn đều 4 thìa sửa chua với 2 thìa mật ong nguyên chất thành một hỗn hợp đồng nhất, Nếu bạn dùng lượng lớn hơn thì cứ trộn theo tỉ lệ 2: 1 là phù hợp nhé.
- Đem thoa đều hỗn hợp này lên da mặt. đợi khô có thể thoa tiếp lớp khác kết hợp với  massage nhẹ nhàng theo hướng vòng tròn trong khoảng 15p.
kem-duong-trang-da-mat
Nằm nghỉ ngơi thư giãn khoảng 15- 20 phút để các dưỡng chất thấm rong hỗn hợp kem dưỡng trắng da mặt mặt thấm sâu nuôi dưỡng, làm trắng da từ bên trong hiệu quả nhất.
Thực hiện thường xuyên khoảng 2- 3 lần /tuần bạn sẽ có làn da mịn màng trắng hồng tự nhiên không tì vết lại còn phòng tránh được những cái mụn xấu xí, đáng ghét trên da nữa đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét