Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Các loại kem trị mụn từ thiên nhiên đơn giản nhất

Kem trị mụn- Mụn luôn là vấn đề hàng đầu được các chị em phụ nữ tin dùng và quan tâm. Mụn thường xuất hiện nhiều ở chán, quanh mũi, vùng da ở trên mặt. Làm thế nào để trị mụn, thâm mụn, sẹo mụn tuyệt đối tại nhà. Hãy cùng khám phá những loại kem tri mun hiệu quả này tại nhà nhé.
1. Mướp đắng
kem-tri-mun
Mướp đắng lành tính, không chỉ là loại thuốc đông y tốt cho sức khỏe con người nó còn là loại kem trị mụn da rất tốt cho phái nữ. Cách làm: Đem mướp đắng cắt thành lát mỏng, đắp lên vùng da bị mụn thịt và thực hiện đều đặn khoảng 2 – 3 lần/ tuần và liên tục trong 4 – 5 tháng liền, bạn sẽ nhận được kết quả như mong đợi. Chúc bạn thành công.
2. Kem trị mụn nhanh ở mũi với cà rốt và mật ong
Mật ong có tính sát khuẩn, kháng viêm. Trong khi đó cà rốt lại chứa rất nhiều những dưỡng chất cần thiết cho việc chữa trị mụn, đặc biệt là vitamin A. Với sự kết hợp này sẽ tạo ra một loại kem trị thâm mụn cho da rất tốt
Cách tiến hành rất đơn giản, bạn chỉ cần rửa sach cà rốt, cắt thành những đoạn nhỏ và cho 2 thìa mật ong vào rồi xay nhuyễn hỗn hợp. Chú ý là nên giữ nguyên vỏ cà rốt khi xay vì trong đó cũng chứa rất nhiều vitamin. Sau khi xay, bạn sẽ tiến hành thoa hỗn hợp này lên vùng mũi trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước lạnh. Đây là loại kem trị mụn hiệu quả nhất bạn nên áp dụng thường xuyên để đánh bay đi sự hiện diện của những chiếc mụn xấu xí trên da nhé.
3. Kem trị mụn thịt hiệu quả từ hoa súp lơ
kem trị mụn
Hoa súp lơ có thể dung chế biến các món ăn thật ngon và hấp dẫn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng hoa súp lơ để chữa khỏi bệnh mụn thịt quanh mắt. Cách làm rất đơn giản: Bạn làm sạch súp lơ, có thể ngâm muối loãng khoảng 5p sau đó nghiền nát, ép lấy nước và bôi lên các nốt mụn. Nên thực hiện đều đặn hàng ngày để đem lại hiệu quả tốt nhất.
4. Kem trị mụn nhanh nhất với bột gạo và sữa chua
Sữa chua và bột gạo đều là những sản phẩm tự nhiên có công dụng trong việc làm dẹp cũng như chăm sóc da rất tốt. Ở 2 nguyên liệu này cung cấp các dưỡng chất cần thiết hỗ trợ làm đẹp cho da cực kỳ hiệu quả. Đặc biệt, các thành phần trong sữa chua và bột gạo vừa có tác dụng kem trị mụn cấp tốc hiệu quả mà lại an toàn cho da.
kem-tri-tham-mun
Cách làm kem tri mun nhanh cho da:  bạn tiến hành trộn đều sữa chua và bột gạo. Bột gạo ở đây là bột gạo mịn, bạn sử dụng với một lượng khoảng 50 – 100g. Sau đó nhẹ nhàng thoa hỗn hợp này lên vùng mụn đầu đen ở mũi. Thư giãn và giữ nguyên trong vòng 15 phút rồi rửa sạch với nước.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét