Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Những bí quyết làm kem dưỡng trắng da hiệu quả nhất từ trà xanh

Kem dưỡng trắng da- Trà xanh không chỉ là thức uống truyền thống của người Việt, nó được coi là loại thảo dược đến từ thiên nhiên có công dụng thần kì trong việc làm đẹp cho chị em phụ nữ. Hãy cùng khám phá những công dụng làm đẹp tuyệt vời của loại thảo dược từ thiên nhiên này nhé.
Bạn có thể chưa biết trong trà xanh có chứa chủ yếu là thành phần polyphenol và nhiều loại vitamin trà xanh có tác dụng chống lão hóa cho da hiệu quả. Uống trà xanh vào buổi sáng sẽ giúp bạn trở lên thoải mái,  tỉnh táo, sáng khoái cho một ngày làm việc hiệu quả.
1.  Làm kem dưỡng trắng da mặt hiệu quả nhất
Nhiều bạn đã dùng rất nhiều những cách làm trắng da mặt khác nhau song hiệu quả đem lại vẫn không hề như ý muốn. Bên cạnh đó có một biện pháp đơn giản tại nhà đó là dùng trà xanh.
kem-duong-trang-da-mat
Trước khi đi ngủ, bạn có pha một ấm trà ấm rồi vỗ nhẹ nước trà lên khuôn mặt. Hoặc dùng một chiếc khăn bông sạch lau lên khuôn mặt cũng là biện pháp tốt giúp làn da loại bỏ các chất bụi bẩn và lấy lại độ sáng trắng
2. Mặt nạ trắng da trị mụn từ trà xanh
Bạn chỉ cần sử ụng một chút bột mì, cùng lòng trắng trúng gà kết hợp với bột trà xanh. Bột trà xanh bạn có thể mua sẵn trên thị trường hoặc là tự nghiền nát. Sau đó trộn đều hỗn hợp tạo thành mặt nạ. Đắp lên mặt khoảng 15p rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện thường xuyên và liên tục khoảng 2-3 lần / tuần bạn sẽ có một làn da sạch mụn trông thấy, trắng hồng rạng rỡ.
3. Đánh tan quầng thâm tại mắt từ kem dưỡng trắng da trà xanh
kem-duong-trang-da-hieu-qua
Thâm quầng là hiện tượng cơ thể bạn mệt mỏi sau một thời gian dài làm cho gương mặt bạn trở lên kém xinh hơn.Để khắc phục tình trạng đó bạn có thể sử dụng túi trà lạnh úp lên đôi mắt và nằm thư giãn 10 – 15 phút để lấy lại vẻ tươi sáng cho làn da.Thực hiện loại kem dưỡng trắng da mặt này thường xuyên bạn sẽ có một làn da mịn màng, quầng thâm xấu xí sẽ hoàn toàn bị đánh tan trong thời gian ngắn nhất.
4. Trà xanh giúp khắc phục làn da cháy nắng
kem-duong-trang-da-mat
Làn da của bạn dẽ dàng bị tác động xấu bởi tia UV từ ánh nắng mặt trời , biểu hiện trên mặt là sẽ bị cháy nắng và có những nốt mụn đỏ nổi lên.
Để khắc phục tình trạng này bạn chỉ cần sử dụng kem dưỡng trắng da mặt từ trà xanh bằng cách:
Đem lá trà xanh rử thật sạch, sau đó dội nước sôi vào lá, đem hỗn hợp nước trà xanh rửa đều lên những vùng da bị tấy đỏ có thể giúp bạn giảm cảm giác đau rát và lấy lại vẻ trắng sáng hiệu quả tươi trẻ nhất cho làn da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét