Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Công thức tắm trắng da hiệu quả tại nhà

Hiện nay có rất nhiều các phương pháp tắm trắng cho da rất hiệu quả nhưng để có làn da được như ý thì bạn cần phải tốn rất nhiều chi phí và cũng có thể kèm theo rủi ro lớn.Vậy đâu là loại kem tắm trắng an toàn, hiệu quả lại tiết kiệm chi phí nhất cho da.
Hãy cùng tham khảo những phương pháp làm trắng da từ thiên nhiên đơn giản nhất.
 Công thức số 1:
Với công thức tắm trắng da hiệu quả này nguyên liệu bạn cần rất đơn giản chỉ cần đu đủ và mật ong, cách làm cực nhanh không tốn quá nhiều công sức mà hiệu quả đem đến lại cao.
tam-trang
Nguyên liệu:
1 miếng đu đủ (300g), 1 chén mật ong
Cách làm:
- Đu đủ rửa sạch, ỏ vỏ, hạt thái thành từng lát mỏng rồi xay nhuyễn rồi trộn đều với mật ong để tạo ra một loại hỗn hợp xốp mịn.
- Thoa đều hỗn hợp đều lên trên da, massage một cách nhẹ nhàng sao cho dưỡng chất thấm sâu vào trong da
- Làm sạch da với nước lạnh.
- Thực hiện thường xuyên khoảng 2-3 lần/ tuần để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.
Việc kết hợp mật ong và đu đủ sẽ giúp tiến trình lão hoá da của bạn chậm lại, đồng thời giúp da trắng mịn hơn sau 1 thời gian áp dụng. Bạn nên thực hiện vào buổi tối để cho da hấp thu tốt nhất các chất dinh dưỡng có trong hỗn hợp.
Công thức 2:
tam-trang-hieu-qua
Nguyên liệu chuẩn bị: bột tảo biển, sữa chua, hoa hồng
Cách làm:
Lấy bột tảo biển trộn đều với sữa chua và cho thêm tinh chất hoa hồng để làm dạng tắm trắng da Bạn bôi hỗn hợp này trên da đều đặn khoảng 2 lần/ tuần. Nên vệ sinh vùng da thật sạch trước khi sử dụng. Đợi khoảng 15- 20p thì rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện cách tắm trắng từ tảo biển này sẽ giúp làn da của bạn trắng hồng rạng rỡ, giúp da săn chắc, mịn màng và trẻ hóa làn da. Hãy thực hiện để khám phá những công dụng tuyệt với từ loại nguyên liệu từ đại dương này nhé.
Công thức số 3:
kem-tam-trang
Chuẩn bị nguyên liệu:
45 ml dầu dừa, 80ml dầu oliu, 15 ml sáp ong, 20ml mật ong
Cách làm:
- Cho tất cả các thành phần trên cho vào nồi đun cho đến khi sôi.
- Dùng thìa gỗ đảo đều các thành phần trên để chúng hòa tan vào nhau.
- Khi hỗn hợp sánh thì bắc nồi ra khỏi bếp và đổ chúng vào 1 cái lọ sạch đã được tiệt trùng cẩn thận.
Chỉ cần thực hiện một số thao tác đơn giản như trên là bạn đã sở hữu được hỗn hợp kem tắm trắng da nhanh nhất, đem lại hiệu quả rất cao, bạn có thể đựng vào một chiếc lọ sạch bảo quản ở nơi tránh xa ánh nắng mặt trời để dùng trong khoảng 1 tuần. Sau khi làm sạch da bạn bôi hỗn hợp lên vùng cần làm trắng. Đợi khoảng 30p thì vệ sinh lại bằng nước ấm.
Sau 1 tuần khi lượng kem tắm trắng trên đã hết bạn có thể làm tiếp với cách làm trên và thực hiện liên tục trong vòng 2 đến 3 tháng tùy theo mức độ sạm đen làn da của mình. Kiên trì với biện pháp này bạn sẽ thấy làn da mình được cải thiện đáng kể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét