Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Cách làm trắng da mặt từ 5 loại vitamin

Cách làm trắng da- Ngoài việc ăn hoa quả mỗi ngày để làm đẹp da bạn cũng có thể sử dụng các loại vitamin, hoặc các thành phần chứa vitamin để cải thiện làn da của mình.
Hãy cùng nghiên cứu những cách làm trắng da mặt bất ngờ từ những loại vitamin này nhé.
Vitamin B3:
cach-lam-trang-da
Có tác dụng giúp tăng cường độ ẩm , làm giảm các vết mẩn đỏ. Ở những cách làm trắng da nhanh vitamin B còn  có tên gọi là niacinamide.
Vitamin B3 đã được các chuyên gia chứng minh là có khả năng sản xuất ceramide và axit béo, hai hợp chất quan trọng đóng vai trò bảo vệ da. Khi có lớp màng bảo vệ da tốt hơn,da sẽ có khả nưng hút ẩm và đẩy các chất thải trong da lên trên và đi ra ngoài. Do đó vitamin B3 là một chất vô cùng tốt, đặc biệt là với làn da khô và nhạy cảm. còn có khả năng ngăn chặn chất nhờn trên da, hạn chế sự xuất hiện của nám và tàn nhang.
Một trong những cách làm trắng da hiệu quả từ loại vitamin B là nên bổ sung thêm quả mâm xôi vào thực đơn hàng ngày, bạn có thể dùng để chế biến thành món ăn hoặc ép lấy nước uống. Thực hiện đều đặn bạn sẽ có làn da mịn màng, không sợ nám và tàn nhang.
Vitamin E: Chống tia UV và trị làn da khô
Vitamin E cải thiện làn da khô bằng cách duy trì độ ẩm cho da. cũng có  thể giúp da điều hoà những tác hại do các gốc tự do trong tế bào gây ra. Một vài nghiên cứu còn cho thấy vitamin E có tác dụng phục hồi làn da bị hư do tiếp xúc nhiều với khói thuốc. Hãy thực hiện cách làm trắng da mặt nhanh này bằng cách bổ sưng thêm các loại thức ăn: dầu thực vật, rau quả…vào bữa cơm trong gia đình mình.
Vitamin K: giúp đôi mắt sáng và trẻ
cach-lam-trang-da-hieu-qua
Vitamin có khả năng xóa mờ quầng thâm dưới mắt.  Các mao mạch dễ vỡ làm máu thoát ra dưới da là một nguyên nhân gây mắt thâm quầng, Vitamin K sẽ là loại thần dược giúp bạn xóa tan hiện tượng máu đông gây ra thâm quầng. Một nghiên cứu cho thấy dùng kem chứa vitamin K và A liên tục trong vòng 4 tháng đã giúp quầng thâm trên da giảm đi.
Bạn hãy bổ sung thêm  dầu thực vật, xà lách, hành, cần tây, thì là. Đây sẽ là cách làm trắng da nhanh nhất và đơn giản nhất cho bạn.
Vitamin C: Chất chống lão hóa cho da hiệu quả
Vitamin C được xem là chất chống các gốc tự do trên tế bào,đây là một trong những yếu tố gây nên sự hình thành nếp nhăn và đẩy nhanh quá trình lão hóa ở da. Vitamin C có tác dụng giúp làn da bạn trở lên mịn màng, trắng sáng, giảm nếp nhăn. Bạn nên bổ sung thêm một số các các loại rau củ vào bữa ăn của mình: Quả lựu, chanh, cam bưởi, rau cần tây, tỏi… Hoặc có thể nghiền nát chúng đắp lên mặt, đem xay chắt nước uống hằng ngày. Đây sẽ là một trong những cách làm trắng da hữu hiệu cho bạn đấy.
Vitamin A: chống lão hóa cho da tốt nhất
cách làm trắng da mặt
Vitamin A  có khả năng làm mờ vết nhăn, nám, làm mịn da rất tốt. Theo nghiên cứu tại  Trung tâm Y dược trường Đại học New York cho biết: “Có hơn 700 nghiên cứu cho thấy vitamin A khiến làn da trẻ khoẻ hơn”.Bạn nên tăng cường bổ sung  vitamin A cho cơ thể bằng gan, thịt, cá, rau quả chứa Beta-carotene… Ngoài ra, để hấp thụ tốt hơn bạn có thể  ăn thêm bơ và váng sữa.
Đây sẽ là cách làm trắng da hiệu quả nhất, nhanh nhất cho bạn tại nhà đấy chúc bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét