Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Cách làm kem dưỡng trắng da hiệu quả nhất từ thiên nhiên tại nhà

Lão hóa da luôn là vấn đề đáng lo ngại hàng đầu đối với các chị em phụ nữ. Vậy đâu là loại kem dưỡng trắng da tốt nhất chống lại lão hóa da hiệu quả nhất ngoài các loại thuốc bán tại các cửa hàng. Hãy cùng khám phá những cách làm kem dưỡng trắng da mặt tốt tại nhà từ thiên nhiên này nhé.
1. Chuối chín
kem-duong-trang-da
Các thành phần có trong chuối chín có tác dụng giúp da mặt bạn dãn nở, do đó làm mặt nạ trắng da bằng chuối  chín, sau đó tiến hành rửa mặt bằng cà chua chín  sẽ giúp cho da mặt căng và tươi mát, chống lão cho da, xóa nếp nhăn hiệu quả.
Cách làm: bạn nên rửa sạch mặt bằng nước cà chua trước khi bôi mặt nạ chuối chín. sau đó lau khô mặt bằng nước ấm hoặc dầu thơm nhớ kỹ  không được rửa mặt bằng nước xà phòng đâu nhé. Tiến hành xoa hỗn hợp mặt nạ chuối chín lên da khoảng 15 p thì rửa lại bằng nước cà chua. Thực hiện đều đặn khoảng 2-3 lần/ tuần bạn sẽ có làn da mịn màng như ý.
2. Lòng trắng trứng
kem-duong-trang-da-mat
Cách làm kem dưỡng trắng da mặt này rất đơn giản: Bạn chỉ cần đánh lòng trắng trứng lên thành tuyết rồi dùng nước cốt dưa leo trộn đều với lòng trắng trứng cùng 1 lit nước hoa hồng, sau đó bôi hỗn hợp đấy lên da khoảng 20p massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thấm sâu vào trong da. Sau đó rửa sạch và lau khô da bằng nước mát.
Loại kem dưỡng trắng da từ lòng trắng trứng này có tác dụng dưỡng da, làm chậm quá trình lão hóa ở da rất hiệu quả. Hãy thực hiện để khám phá những công dụng thần kì từ loại kem dưỡng trắng da  hiệu quả này nhé.
3. Bột mỳ, nước cốt chanh và sữa
Hỗn hợp bột mỳ, sữa, nước cốt chanh là loại mặt nạ trắng da hiệu quả cho da. Bạn chỉ cần:  Chuẩn bị 1 muỗng cà phê sữa, một muỗng bột mì và 3 giọt nước cốt chanh.
mat-na-trang-da
Trộn đều hỗn hợp sao cho thu được loại kem dưỡng trắng da mịn và nhuyễn, sau đó bôi hỗn hợp lên mặt khoảng 20p thì rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn khoảng 2- 3 lần/ tuần. NHững nếp nhăn trên mặt bạn sẽ nhanh chóng mờ và biến mất sau một thời gian sử dụng.
Ngoài việc dùng các loại kem dưỡng da tốt nhất tự chế tại nhà bạn cũng có thể trẻ hóa làn da bằng cách bổ sung thêm các loại rau, củ quả vào thực đơn hàng ngày. Để giúp sáng da nhanh hơn nên bổ sung các loại quả như:  đu đủ, quả việt quất và chanh chứa nhiều  enzyme có tác dụng  giúp tẩy tế bào chết cho dagiảm nám và tan nhang, chống lão hóa da rất hiệu quả đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét