Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Bí quyết tắm trắng tại nhà hiệu quả bất ngờ

Bên cạnh những phương pháp tắm trắng đắt tiền tiềm ẩn nhiều rủi ro, thì các nguyên liệu tại nhà đơn giản, đem lại hiệu quả rất tốt và an toàn cho da. Hãy cùng khắm phá cách làm kem tắm trắng tại nhà hiệu quả này nhé.
1. Tắm trắng da hiệu quả với cám gạo
tam-trang
Cám gạo là nguyên liệu được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng tại nhà, có tác dụng làm đẹp da rất tốt nếu bạn biết thực hiện đúng cách. Sau đây sẽ là cách làm kem tắm trắng cấp tốc tại nhà với cám gạo:
- Tiến hành trộn đều 100g cám gạo và sữa tươi không đường để thành dung dịch sền sệt rồi thoa đều lên toàn thân.
Đắp hỗn hợp này lên da khoảng 15- 20p massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất thấm sâu vào trong da. Sau đó tắm sạch bằng nước mát. Mỗi tuần bạn có thể thực hiện cách làm trên 1 đến 2 lần để cải thiện sắc tố da của mình.
2. Kem tắm trắng da nhanh nhất bằng bí đỏ
kem-tam-trang-hieu-qua
Bí đỏ không những là thức ăn bổ dưỡng cho bạn mà còn là một trong những nguyên liệu làm đẹp da tuyệt vời. Đó là vì bí đỏ chứa nhiều vitamin A, C, E, Kali, Beta carotene và các chất chống oxy hóa.
Bạn có thể tắm trắng tại nhà với bí đỏ bằng cách: Luộc chín và xay nhuyễn bí đỏ rồi trộn đều với trứng gà, mật ong và sữa tươi không đường trộn đều hỗn hợp rồi đắp đều lên mặt để cho dưỡng chất ngấm sâu vào cơ thể. Sau 20 phút thì tắm sạch lại với nước. Thực hiện cách làm này thường xuyên bạn sẽ có một làn da mịn màng và trắng hồng rạng rỡ.
Một số lưu ý cho bạn khi dùng kem tắm trắng da tại nhà:
tam-trang-hieu-qua
- Không nên tắm trắng da quá nhiều lần vì có thể khiến da bị suy yếu do bị lột tẩy tế bào chết quá nhiều lần co dù nguyên liệu mà bạn dưỡng da có nguồn gốc tự nhiên. Bạn chỉ nên thực hiện mỗi tuần hoảng 1-2 lần là phù hợp nhất.
- Nên tẩy tế bào da chết trước khi tiến hành các phương pháp tắm trắng
- Bạn lên bôi nguyên liệu chế biến để tắm trắng nhanh lên vùng da ở tay để kiểm định độ an toàn cho da nếu da bạn là da nhạy cảm nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét