Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Lời cảnh báo" tắm trắng quá hóa hư da"

Ngày nay, có rất nhiều liệu pháp tắm trắng được chị em phụ nữ tin tưởng và sử dụng, các loại kem tắm trắng cũng đem lại hiệu quả rất cao chỉ sau một thời gian ngắn. Những nếu bạn sử dụng kem tắm trắng da sau một thời gian dài có thể gây viêm nhiễm hư hỏng cho da rất nghiêm trọng.
tam-trang
Con gái muốn mình đẹp hơn là chuyện rất bình thường. Sở hữu làn da trắng giúp con gái trở lên sang trọng và nổi bật hơn rất nhiều. Song bạn không hề biết rằng mình đang tắm trắng da một cách quá đà điều đó sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng cho da về lâu dài.
Có rất nhiều những trường hợp dở khóc, dở cười  như:
Anh Bình( Tp. HCM) có chia sẻ: "Sau khi được những lời mời gọi ngon ngọt của công ty cổ phần TT về những  hiệu quả tuyệt vời của việc tắm trắng cấp tốc đem lại bạn gái tôi năm nay 25 tuổi đã quyết định theo đuổi liệu trình đó. Do hè vừa rồi chúng tôi ra biển du lịch khoảng 1 tháng làm da của bạn gái tôi trở lên đen sạm hơn trước rất nhiều. Nên  bạn gái tôi đã quyết định theo đuổi phương pháp làm trắng da của công ty này vời chi phí hơn 10 triệu. Cho dù tôi không đồng tình với quyết định của cô đấy. Vì tôi thích cô ấy xinh tự nhiên hơn.
kem-tam-trang
Thế là liệu trình làm trắng da của bạn gái tôi bắt đầu được tiến hành. Sau khi dùng kem tắm trắng của công ty đó khoảng 2 tuần da bạn gái tôi trở lên trắng sáng rõ rệt, mềm mịn hơn. Thấy vậy bạn gái tôi ngày nghiện hơn với việc làm đẹp. Hàng ngày cô ấy thoa lên da hàng cân các loại kem do công ty cung cấp.. Nhưng tôi lại quá hãi hùng với việc bạn gái tôi trắng hơn bình thường. Bạn không thể tưởng tượng nổi nhiều hôm bạn gái tôi đững đợi tôi ngoài đầu ngõ, cô mặc bộ quần áo màu đen, dõa tóc đen với gương mặt trắng bệch, tôi không nhận ra đây là bạn gái mình nữa nói hơi quá tôi cứ ngõ " bạch phát ma nữ" và tối hôm đó tôi đã mất ngủ cả đêm vì sợ ma. Nghĩ đến là hãi rồi." Anh Bình vừa chia sẻ vừa tỏ ra lắc đầu ngao ngán.
Anh lại chia sẻ tiếp:" Nhiều hôm đi chơi tôi phải đợi cô ấy cả tiếng đồng hồ vì cô ấy bảo phải đợi cho kem tắm trắng  hiệu quả ngấm vào da đã. Nhiều lúc nắm tay người yêu đi dạ mà ke còn dính đầy cả da tôi. Tôi cảm thấy rất sợ hãi vì việc  tắm trắng quá đà của bạn gái mình, tôi nói thật được đó. Tôi ong muốn cô ấy như ngày xưa hơn cho dù không xinh" Anh Bình thật thà chia sẻ.
tam-trang-da
Việc tắm trắng da rất dễ gây nghiện cho chị em phụ nữ. Nếu hiệu quả tốt hơn chị em phụ nữ sẽ không tiếc tiền của mà đầu tư tiền vào đó. Họ làm trắng da cũng chỉ với mục đích là gây ấn tượng với phái mạnh và mọi người xung quanh nhưng họ lại không hề biết rằng chính điều đó có thể gây cảm giác sợ hãi cho mọi người. Cái gì dùng quá cũng không tốt mà. Cho nên bạn nên biết dừng lại đúng lúc nếu lạm dụng việc tắm trắng da thường xuyên sẽ rất dễ gây cho da sự viêm nhiễm, dễ nổi mụn bời sau nhiều lột tẩy da bạn sẽ mỏng hơn và mất sức đề khàng hơn trước  tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn gây hại trên da phát triển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét