Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Bật mí cách trị mụn nhanh, hiệu quả nhất từ thiên nhiên

Cách trị mụn từ thiên nhiên là những phương pháp chữa mụn vừa đơn giản, tiết kiệm chi phí lại rất an toàn và hiệu quả cho da. Hãy cùng khám phá những cách trị mụn nhanh nhất cho da mặt này nhé.
1. Cách trị mụn cấp tốc với mướp đắng
cach-tri-mun
Nguyên liệu: mướp đắng, cà chua, 1 quả trứng gà
Cách làm:
Đem mướp đắng rửa thật sạch, bỏ hạt, có thể đem ngâm trong nước muối loãng khoảng 5p là được, cà chua đem lột vỏ. Đem cả hai cho vào máy xay sinh tố nghiền nghuyễn, trộn đều với trứng gà bao gồm cả lòng đỏ lẫn lòng trắng. Đem hỗn hợp bôi lên vùng da có mụn thịt để khoảng 20p rửa lại sạch bằng nước ấm. Đây là cách trị mụn hiệu quả hãy thực hiện thường xuyên để loiaj bỏ được mụn thịt triệt để cho da nhé.
2. Phương pháp trị mụn bằng bột hạnh nhân và nước hoa hồng
cách trị mụn hiệu quả
Bột hạnh nhân và nước hoa hồng có rất nhiều tác dụng làm đẹp cho da mà bạn còn chưa biết đến. Đây đều là những nguyên liệu lành tính và rất tốt trong việc trị mụn hiệu quả cho da
Bạn hoàn toàn có thể sử dụng bột hạnh nhân và nước hoa hồng làm cách trị mụn đầu đen tốt nhất cho da
Nguyên liệu: Bột hạnh nhân, nước hoa hồng.
Cách làm: Bạn có thể đem lượng vừa phải bột hạnh nhân trộn đều với nước hoa hồng trộn thành hỗn hợp sền sệt sau đó đắp đều lên mặt cho da. Đợi khoảng 20p rồi rửa bằng nước sạch. Để hiệu quả bạn nên thực hiện khoảng 3-4 lần/ tuần.
3. Cách trị mụn đầu đen cho da từ đu đủ
cach-tri-mun-dau-den
 Đu đủ chứa rất nhiều vitamin A, C và các chất khoáng. Đu đủ thường được chị em phụ nữ tin dùng chế biến thành các công thức trị mụn cho da rất hiệu quả tại nhà. Hãy cùng khám phá cách trị mụn từ loại quả này nhé.
Nguyên liệu: 1 quả đu đủ xanh, sữa chua
Cách làm:
Chọn lấy một quả đu đủ xanh, gọt sạch vỏ, bỏ hạt, đem thái thành từng miếng nhỏ, xay nhuyễn rồi trộn đều với sữa chua. Đem hỗn hợp bôi lên vùng da mụn khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện thường xuyên mặt nạ trị mụn này hàng ngày. Chỉ trong vòng 2 tháng những nốt mụn khó ưa trên gương mạt bạn sẽ hoàn toàn biến mất.
Trên đây là một số cách trị mụn nhanh tại nhà. Bạn có thể tham khảo trên website: lamdepantoan.vn để hiểu chi tiết hơn về sản phẩm hoặc có thể điện thoại trực tiếp cho chúng tôi để nhận được những sự tư vấn miễn phí và tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét