Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Cách làm kem tri mun cho da tại nhà hiệu quả nhất

Kem tri mun- Những nốt mụn khó chịu xuất hiện làm cho bạn luôn thấy không thoải mái và tìm mọi cách để loại bỏ chúng. Hãy cùng khám phá những loại kem trị mụn hiệu quả tại nhà đơn giản, không tốn chi phí và hiệu quả lại cực kì cao này nhé.
1. Kem trị thâm mụn cho da từ chanh và nước muối
kem-tri-tham-mun
Chanh tươi có thành phần chủ yếu là vitamin C, và axit ciric. Cả hai chất này tham gia tích cực vào quá trình tái tạo tế bào da mới nên rất hiệu quả trong việc làm mờ vết thâm do mụn gây ra.
Cách làm rất đơn giản: Bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản sau:
Lấy bông thấm nước cốt chanh và thoa lên nốt mụn từ 1 đến 2 lần mỗi ngày, bạn sẽ thấy vết thâm mờ đi rõ rệt sau một thời gian ngắn. Ngoài ra,bạn có thể kết hợp uống nước chanh thường xuyên cũng có tác dụng làm đẹp da. Cách trị thâm mụn bằng nước cốt chanh đã được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng và hiệu quả đem lại cũng rất cao.
Nước muối giết chết vi khuẩn cư trú ở nang lông bị tắc và đẩy nhanh quá trình phục hồi. Vì thế, nó sẽ giúp da phục hồi nhanh, không để lại sẹo thâm. Nước muối hoàn toàn có thể triệt tiêu mụn và khôi phục lại làn da mà không có bất cứ tác dụng phụ nào.

2. Kem tri mun nhanh nhất từ trà xanh
kem-tri-mun
Dùng các phương pháp tự nhiên để trị mụn cho da sẽ giúp bạn giảm thiểu sự viêm nhiễm cho da của mình. Bạn có thể sử dụng trà xanh để chống oxy hóa, khôi phục lại sự mịn màng không tì vết của da, loại bỏ những vết sẹo cứng đầu.
Cách thực hiện vô cùng đơn giản: Bạn chỉ cần rửa sạch trà xanh, đun sôi, sau đó ngâm miếng bông tẩy trang vào và lau lên vùng bị sẹo, Bạn có thể để trà xanh ngấm trên mặt qua đêm mà không phải rửa lại với nước sạch, thực hiện thường xuyên liên tục hàng ngày bạn sẽ thấy những nốt mụn giảm một cách đáng kể đấy.
3. Kem tri mun hiệu quả nhất với khoai tây và sữa chua
kem trị mụn
Khoai tây và sửa chua chính là sự kết hợp tuyệt vời giúp cho làn da bạn sạch mụn, trở lên mịn màng và trắng sáng hơn trông thấy.
Cách làm:
Bạn chỉ cần lấy khoảng 170g sữa chua, 2 giọt tinh dầu húng quế, 2 giọt tinh dầu bạc hà, nước cốt của 1 quả chanh, 1/2 viên men, 2 muỗng bột khoai tây( ngâm khoai tây vào nước khoảng vài giờ sau đó trộn với 2 muống sup sữa tươi). Sau đó bạn đem hỗn hợp bôi đều lên những vùng da có mụn khoảng 20 p thì rửa lại bằng nước ấm. Loại kem trị mụn này có tác dụng giúp bạn loại bỏ mụn một cách nhanh chóng, giú làn da trở leen trắng sáng và không tì vết. Chúc bạn có thể có làn da như ý với những cách trị mụn này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét