Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Các cách làm trắng da hiệu quả từ muối biển

Cách làm trắng da- Muối biển là nguyên liệu đến từ thiên nhiên rất dễ kiếm, đơn giản và dễ tìm, nhưng lại rất hiệu quả trong việc làm đẹp da cho chị em phụ nữ tại nhà, giúp cho làn da bạn luôn mịn màng và trắng sáng không tì vết. Hãy cùng khám phá những cách làm trắng da mặt tại nhà này nhé.
Cách 1: Cách làm trắng da cấp tốc từ muối biển và nước cốt chanh
cach-lam-trang-da
Muổi biển có tính kháng khuẩn có chức năng làm sạch da và các chất bã nhờn bám trên da thì nước cốt chanh có lượng oxi hóa cao có tác dụng trị mụn, vết thâm,sẹo mụn trứng cá còn dầu hạnh nhân có tác dụng lớn trong việc dưỡng ẩm cho da , giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn trên mặt. do đó, sự kết hợp của muối, nước cốt chanh, dầu hạnh nhân chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị cho cách làm trắng da hiệu quả này là:
4 thìa cà phê mật ong, 2 thìa dầu hạnh nhân và 2 thìa nước cốt chanh
Cách làm:
Bạn chỉ cần lấy 4 thìa cà phê muối biển, trộn với 2 thìa cà phê nước cốt chanh cùng 2 thìa cà phê dầu hạnh nhân trộn đều lại với nhau. Sau khi vệ sinh sạch sẽ vùng cần làm trắng bạn chỉ cần bôi đều hỗn hợp lên da khoảng 20 rồi làm sạch lại với nước ấm. Nếu da bạn là da thường bạn nên thực hiện 2 lần/tuần, còn da khô và nhạy cảm chỉ nên tẩy tế bào chết 1 lần/tuần.
Cách 2: Cách làm trắng da bằng muối biển+ mật ong
cach-lam-trang-da-mat
Một cách làm trắng da nhanh khác cho bạn nữa đó sự kết hợp giữa muối biển và mật ong.
Cách làm:
Bạn chỉ cần đem muối trộn đều với mật ong theo tỉ lệ 2:1 là phù hợp rồi lấy hỗn hợp này thoa đều lên da và massage nhẹ nhàng để làm sạch da. Bạn nên thực hiện thường xuyên và đều đặn khoảng 2 lần/ tuần để giúp làn da mịn màng trắng sáng hiệu quả nhất.
Cách 3: Muối biển và dầu oliu
cach-lam-trang-da-hieu-qua
Nếu bạn là người sở hữu làn da khô thì muối biển và dầu oliu là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn bởi những tinh chất có trong muối biển và dầu oliu không những giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong, tẩy tế bào chết trên da mà còn giúp làm ẩm da, dưỡng sâu vào bên trong, làm mịn da lên trông thấy chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.
Nguyên liệu bạn cần: 4 thìa muối biển và 2 thìa dầu oliu
Cách làm:
Để thực hiện cách làm trắng da mặt này bạn chỉ cần đem 4 thìa muối biển trộn đều với 2 thìa dầu oliu sau đó đắp hỗn hợp đều lên da mặt khoảng 20p rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện cách này thường xuyên sẽ giúp bạn sở hữu làn da mịn màng và trắng sáng hơn bao giờ hết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét